apprentice-america

ฝึกงานอเมริกา ฝึกงานโรงแรม ใครอยากไปต้องมาอ่านก่อนการสมัคร โครงการ ฝึกงานอเมริกา

โครงการ ฝึกงานอเมริกา เชื่อว่าเป็นโครงการที่ทำให้น้องๆหลายคนอยากสมัครเข้าร่วมโครงการนี้ เพราะน้องๆจะได้เข้าร่วม ฝึกงานกับโรงแรมที่มีชื่อเสียง

student exchange

โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยน 1 ปีที่อเมริกา สำหรับนักเรียนชั้น ม.3-ม.5 สู่ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิตมัธยมปลาย โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมนานาชาติ (นักเรียนแลกเปลี่ยน )

โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนระยะยาว 1 ปีการศึกษาหรือประมาณ 10 – 11 เดือน เป็นโครงการแลกเปลี่ยนที่เปิดโอกาสให้เยาวชนอายุระหว่าง...

Work-and-Travel-Work-travel-Ocean-City-Maryland

ทำความรู้จักรัฐแมริแลนด์ Maryland ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนเข้าร่วม Work and Travel ช่วง Summer นี้

รัฐแมริแลนด์ เป็นรัฐอยู่ทางฝั่งตะวันออกของสหรัฐอเมริกา มีเมืองหลวงชื่อ แอนแนโพลิส ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงวอชิงตัน ดีซี เมืองหลวงของประเทศสหรัฐอเมริกา และอยู่ติดทางตอนใต้ของรัฐเพนซิเวเนีย

web-engenius-4

สักครั้งหนึ่งในชีวิต น้องๆนิสิต นักศึกษา ควรได้เข้าร่วม Work and Travel โครงการทำงานและท่องเที่ยวอเมริกา คุ้มเกินคุ้มอย่างแน่นอน! มารู้จักกับโครงการกันก่อน

Work and Travel USA โครงการทำงานและท่องเที่ยวอเมริกา เป็นโครงการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมสำหรับนิสิต นักศึกษา ระดับอุดมศึกษาตั้งแต่ชั้นปีที่...

aupair-qualifications

คุณสมบัติเบื้องต้นของผู้สมัคร ออแพร์ (Au Pair) ก่อนการสมัครเข้าร่วมโครงการ ออแพร์  ลองมาเช็คคุณสมบัติเบื้องต้นกันก่อน ผู้สมัครโครงการ ออแพร์ ต้องเป็นเพศหญิงเท่านั้น

คุณสมบัติเบื้องต้นของผู้สมัคร ออแพร์ (Au Pair) ก่อนการสมัครเข้าร่วมโครงการ ออแพร์  ลองมาเช็คคุณสมบัติเบื้องต้นกันก่อน